Giỏ hàng Không có sản phẩm nào

Để đổi – trả sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra lần lượt các điều kiện về: Thời hạn, sản phẩm, trường hợp đổi trả, cách thức đổi trả.


1. Điều kiện về thời gian

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.


Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi hàng hóa được hoàn về công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.


2. Điều kiện về sản phẩm

Sản phẩm đáp ứng các điều kiện sau:


  1. - Còn nguyên đóng gói và bao bì của sản phẩm, không bị móp rách
  2. - Đầy đủ các bộ phận, phụ kiện, chi tiết khác như tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  3. - Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  4. - Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng
 

3. Điều kiện đổi trả

3.1 Đổi trả do nguyên nhân chủ quan của khách hàng (Không ưng ý sản phẩm, mua sai sản phẩm, mua dư so với nhu cầu…)

Đối với các trường hợp chủ quan từ phía khách hàng như trên. Chúng tôi sẽ chỉ chấp nhận thu hồi sản phẩm khi các sản phẩm không vi phạm các điều kiện về thời gian và điều kiện về sản phẩm như điều 1, điều 2 quy định.


Chi phí phát sinh sẽ do khách hàng chịu theo quy định.


3.2 Đổi trả vì lý do khách quan (Hàng giao bị sai mô tả, thiếu sản phẩm, bị bể vỡ, lỗi kỹ thuật)

Trường hợp quý khách đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung, sai sản phẩm đặt mua hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư trong 48h để được hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.


Trường hợp quý khách gặp trục trặc với sản phẩm và xác định là lỗi kỹ thuật, vui lòng liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua số hotline để được hỗ trợ.


Lưu ý: Nếu sản phẩm hư hao do quy cách đóng gói của chúng tôi hay do vận chuyển dẫn đến ảnh hưởng tới các điều kiện trên thì chúng tôi vẫn Đổi – Trả sản phẩm.


4. Cách thức đổi trả

Để đổi trả sản phẩm, bạn cần thực hiện các bước đơn giản như sau:


  1. - Kiểm tra điều kiện Đổi – Trả và đảm bảo sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả. Nếu chúng tôi nhận được sản phẩm không đáp ứng điều kiện đổi – trả, chúng tôi sẽ tự động gửi trả lại sản phẩm cho Quý khách.
  2. - Thông báo cho chúng tôi biết về yêu cầu đổi trả hàng hóa của quý khách
  3. - Nếu sản phẩm phù hợp các điều kiện đổi trả theo như quy định, Quý khách sẽ được lựa chọn sản phẩm khác hoặc hoàn trả lại tiền.