CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành

Do các sản phẩm được bán là các sản phẩm chính hãng, nên chế độ bảo hành sẽ được áp dụng theo từng chính sách bảo hành của từng hãng sản xuất cụ thể, vui lòng tham khảo thông tin bên dưới:

Thiết Bị Chiếu Sáng Philips

Đối với các sản phẩm chiếu sáng của Philips, chính sách bảo hành sẽ có những thông tin như sau:

  • Xuất xứ: Theo nhà sản xuất.
  • Bảo hành:
    • 1 năm đối với các sản phẩm có tuổi thọ từ 8.000h đến dưới 15.000h.
    • 2 năm đối với các sản phẩm có tuổi thọ từ 15.000h đến dưới 30.000h.
    • 3 năm đối với các sản phẩm có tuổi thọ từ 30.000h trở lên.
  • Hình thức bảo hành: đổi mới , sửa chữa.

Thiết Bị Chiếu Sáng Panasonic

Đối với các sản phẩm chiếu sáng của Panasonic, chính sách bảo hành sẽ có những thông tin như sau:

  • Xuất xứ: Theo nhà sản xuất.
  • Bảo hành:
    • 1 năm đối với các sản phẩm có tuổi thọ từ 8.000h đến dưới 15.000h.
    • 2 năm đối với các sản phẩm có tuổi thọ từ 15.000h đến dưới 30.000h.
    • 3 năm đối với các sản phẩm có tuổi thọ từ 30.000h trở lên.
  • Hình thức bảo hành: đổi mới , sửa chữa.

Thiết Bị Điện Panasonic

Đối với các sản phẩm thiết bị điện của Panasonic, chính sách bảo hành sẽ có những thông tin như sau:

  • Xuất xứ: Theo nhà sản xuất.
  • Bảo hành: 1 năm cho tất cả các sản phẩm dân dụng
  • Hình thức bảo hành: đổi mới.

Thiết Bị Điện Legrand

Đối với các sản phẩm thiết bị điện của Legrand, chính sách bảo hành sẽ có những thông tin như sau:

  • Xuất xứ: Theo nhà sản xuất.
  • Bảo hành:
    • 1 năm cho tất cả các sản phẩm dân dụng.
    • 3 năm cho các dòng sản phẩm cao cấp Arteor, Bticino….
  • Hình thức bảo hành: đổi mới.

Quy Trình Bảo Hành

  1. Quý khách hàng vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin về sản phẩm mà quý khách hàng đã mua và sử dụng và thông tin về đơn hàng hoặc thông tin về khách hàng để kiểm tra.
  2. Quí khách vui lòng cung cấp tình trạng hư hỏng của hàng hóa. Nếu có thể bằng hình ảnh càng tốt.
  3. Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm lỗi đến địa chỉ công ty chúng tôi để kiểm tra về lỗi của sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

Giải quyết bảo hành:

    • Đổi mới sản phẩm: nếu sản phẩm sau khi kiểm tra được xác định đúng là lỗi của nhà sản xuất, và sản phẩm nằm trong điều kiện được đổi mới, quý khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm ngay lập tức.
    • Giữ lại sản phẩm để bảo hành: với một số sản phẩm không đạt điều kiện đổi mới, chúng tôi sẽ liên hệ với nhà sản xuất để xác định tình trạng và thời gian bảo hành của sản phẩm.
    • Từ chối bảo hành: chúng tôi có quyền từ chối bảo hành đối với các sản phẩm sử dụng sai quy định của nhà sản xuất.
      Trường hợp bất khả kháng: đối với sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, sốc điện…. chúng tôi sẽ giữ lại sản phẩm để gửi cho nhà sản xuất, sau đó sẽ thông báo đến khách hàng về tình trạng bảo hành và các chi phí sửa chửa phát sinh (nếu có), hoặc trả lại sản phẩm cho khách hàng nếu nhà sản xuất từ chối bảo hành.

Chính sách của chúng tôi